SummerSS16 11

ฤดูหนาวบ้านเรามาแว๊บเดียวก็ไปซะแล้ว ได้ตื่นแต้นใส่เสื้อผ้าแฟชั่นเมืองหนาวอยู่แค่อาทิตย์เดียว ก็กลับมาร้อนอีก แถมเรายังจะต้องเจออากาศแบบนี้ไปตลอดปีอีกด้วย สำหรับสาวๆที่ชอบอากาศร้อนล่ะก็คงยิ้มแน่ๆ แต่สาวๆที่ยังคลั่งไคล้อากาศเย็นสบายเหมือนอยู่เมืองนอก ไม่ต้องนอยไป เราเบี่ยงเบนความเซงให้กลายเป็นความแซ่บ ด้วยการมาอัพเดทเทรนด์แฟชั่น Summer 2016! กันดีกว่า ดูวิว่าฤดูร้อนปีนี้ จะใส่อะไรไปลั้นล้า Party on the beach กันดีนะ

ชุดเดรสสไตล์สายคล้องคอ

SummerSS16 11

ไม่รู้จะอธิบายเป็นภาษาไทยยังไงเลยล่ะคะ เอาง่ายๆภาษาอังกฤษเค้าเรียกว่า The X-Factor เป็นชุดเดรสสายเดี่ยวแต่ตัวสายไม่ได้คล้องที่ไหล่ของคุณ และถูกออกแบบให้คล้องคอแทน คล้ายๆตัว X เหมาะสุดๆกับสไตล์ในช่วง summer ที่พร้อมจะเผยสวยสัมผัสกับแสงแดดและความรู้สึกในฤดูร้อน

รองเท้าแตะเปิดส้นแต่หุ้มเท้าด้านหน้า

SummerSS16 9

รองเท้าแตะทรงเปิดส้นเท้าด้านหลังแต่หุ้มช่วงเท้าด้านหน้าแบบสไตล์รองเท้า flip flop รับรองว่ามาแรงต้อนรับซัมเมอร์นี้แน่นอน เพราะแบรนด์รันเวย์ต่างก็พากันออกคอลเลคชั่น SS16 กันมาเพียบ เรียกได้ว่ารีบไปหามาสวมเลยค่ะ รับรองว่างานนี้เกิดแน่ๆ แถมดูแล้วยังน่าจะสวมใส่สบายกว่ารองเท้าส้นสูงเป็นไหนๆ

เสื้อเชิตสีขาว

SummerSS16 10

เสื้อเชิตสีขาว เหมาะกับฤดูร้อนมากๆ แถมยังครองใจผู้หญิงทั่วโลกมา 2 ปีซ้อนแล้วกับเทรนด์สีขาวบริสุทธิ์ ปีนี้สีขาวก็ยังคงมาแรง แต่แฟชั่นกูรูทำนายไว้ว่า เทรนด์สีที่แท้จริงของปีนี้ นั่นก็คือสีชมพูและสีฟ้าพาสเทลนั่นเองค่า สาวที่รักสีแดง สีดำอย่าเพิ่งร้อง อี๋ เพราะ Pink and Blue is the new Black นะจ๊ะ!

ชุดว่ายน้ำ

SummerSS16 12

เทรนด์ชุดว่ายน้ำผู้หญิงปีนี้ดูเหมือนจะยังเน้นโทนสีที่เรียบแต่แฝงไปด้วยความเซ็กซี่ที่ตัวคัตติ้งและดีไซน์ เราจะเห็นได้ว่าแฟชั่นชุดว่ายน้ำเป็นที่นิยมมากขึ้นเมื่อ 2-3 ปีให้หลังมานี้ ยิ่งในประเทศไทยเราก็มีแบรนด์และร้านค้าออนไลน์ ที่ออกแบบชุดว่ายน้ำมากมายอย่างต่อเนื่อง ทั้งนี้จะเลือกซื้อชุดไหนต้องลองเลือกให้เหมาะกับหุ่นเราด้วยนะจ๊ะ

ชุดจั้มสูท

SummerSS16 1 tile

แฟชั่นจั้มสูทมักจะร้อนแรงเสมอเมื่อเข้าสู่ฤดูร้อน เพราะมันสวมใส่สบายและดูอินเทรนด์อยู่ตลอดเวลา ไม่ว่าจะเป็นจั้มสูทแบบกางเกงขาสั้นผู้หญิง หรือจั้มสูทแบบกางเกงขายาวก็ตาม เทคนิคการสวมจั้มสูทให้ปังในปีนี้ เห็นทีสาวๆจะต้องเลือกชุดจั้มสูทที่มีโทนสีเรียบๆ อย่างเช่น สีดำ สีขาว สีครีม สีน้ำตาล หรือสีน้ำเงิน เพราะมันจะทำให้คุณได้ลุคคูลๆ และดูดีกว่าการสวมลายดอกทุกซัมเมอร์ หรือถ้าไม่ชอบแบบเรียบๆลองมองหาจั้มสูทที่เป็นลายกราฟฟิกสวยๆอย่างในภาพตัวอย่างค่ะ ก็จะทำให้คุณได้ลุคแบบมาเที่ยวทะเลอย่างแท้จริง

ขอบคุณภาพสวยๆจาก Pinterest

Go to top