ด้วยกระแสรักษ์โลก ทำให้ตัวเลือกอย่างกระดาษถูกนำมาใช้งานมากขึ้น ด้วยความที่สามารถย่อยสลายได้ง่าย ทำให้หลาย ๆ อุตสาหกรรมต่าง ๆ หันมาใช้กระดาษในการทำบรรจุภัณฑ์หรือใช้ในการขนส่งมากยิ่งขึ้น

ด้วยการพัฒนากระบวนการผลิตกระดาษทำให้สามารถสร้างความแข็งแรง ทนทาน และทำให้ป้องกันความชื้นได้ ซึ่งบรรจุภัณฑ์กระดาษที่กำลังถูกนำมาใช้อย่างแพร่หลายแทนอลูมิเนียม คือ กระป๋องกระดาษ ที่สามารถบรรจุสิ่งต่าง ๆ ได้ดีไม่แพ้กระป๋องอลูมิเนียมเลยก็ว่าได้

ในกระบวนการผลิตกระป๋องกระดาษของ บริษัท สิงห์ชัย อุตสาหกรรม จำกัด มีการนำเทคโนโลยีที่มีความทันสมัยเข้ามาผลิตกระดาษและขึ้นรูปกระป๋องกระดาษให้มีความแข็งแรง และมีขนาดที่ได้มาตรฐานเท่ากันทุกชิ้น เพื่อให้สามารถนำไปบรรจุสิ่งต่าง ๆ ได้ตามที่ต้องการ ปัจจุบันมีหลายอุตสาหกรรมเริ่มนำกระป๋องกระดาษไปใช้ในการบรรจุผลิตภัณฑ์ต่าง ๆ เพิ่มมากขึ้น ซึ่งสามารถช่วยลดต้นทุน และยังสอดคล้องกับกระแสรักษ์โลกได้เป็นอย่างดี และยังเป็นการสร้างจุดขายที่น่าสนใจให้กับผู้บริโภคอีกด้วย

กระป๋องกระดาษอัดแข็ง เปลี่ยนโลกของบรรจุภัณฑ์ 

กระป๋องกระดาษ เป็นหนึ่งในบรรจุภัณฑ์ที่ได้รับความนิยมในการนำไปใช้บรรจุอาหารเครื่องดื่ม และสิ่งของต่าง ๆ  กล่องทรงกระบอกถูกสร้างขึ้นมาเพื่อใช้งานในการบรรจุสิ่งต่าง ๆ ที่ต้องการ สำหรับบริษัท สิงห์ชัยอุตสาหกรรม ซึ่งเป็นผู้ผลิตและจัดจำหน่ายกระดาษ ได้สร้างบรรจุภัณฑ์จากกระดาษมากมาย รวมถึงกระป๋องกระดาษที่มีคุณภาพสูง มีความแข็งแรง สามารถรองรับน้ำหนักได้ดี และยังสามารถสั่งทำกระป๋องกระดาษแบบกันความชื้นด้วยการเคลือบพลาสติกด้านในเพื่อบรรจุของเหลวก็ได้เช่นกัน

ทางบริษัทสิงห์ชัยมีการทดสอบและค้นหาข้อมูลต่าง ๆ เพื่อผลิตกระป๋องกระดาษที่มีขนาดที่เหมาะสมกับสิ่งที่คุณต้องการบรรจุหีบห่อได้ตามที่ต้องการ  หากคุณกำลังมองหาไอเดียบรรจุภัณฑ์ที่คนส่วนใหญ่ได้รับแล้วไม่ทิ้ง กระป๋องกระดาษก็เป็นอีกหนึ่งทางเลือกที่ดี เพราะสามารถนำไปใช้ต่อได้หลายอย่าง เช่น ใช้ใส่ของที่ละลึกเล็ก ๆ หรือใส่เครื่องเขียน ดินสอ และปากกาไว้บนโต๊ะหรือแม้แต่ใช้เป็นกระปุกออมสินก็ได้เช่นกันกระป๋องกระดาษจึงเข้ามาเปลี่ยนโลกของบรรจุภัณฑ์ และช่วยเพิ่มมูลค่าให้กับสินค้าหรือสิ่งของได้

สร้างรายได้ที่เพิ่มขึ้นจากการเปลี่ยนมาใช้ กระป๋องกระดาษในการบรรจุภัณฑ์

อย่างที่รู้ว่ากระป๋องกระดาษมีต้นทุนการผลิตที่ต่ำกว่ากระป๋องอลูมิเนียม และยังสามารถเพิ่มมูลค่าให้กับสินค้าได้มากกว่า จึงเป็นทางเลือกที่ดีมาก ๆ ที่ทุกอุตสาหกรรมจะเปลี่ยนมาใช้กระป๋องกระดาษบรรจุผลิตภัณฑ์ต่าง ๆ มากมาย ซึ่งสามารถบรรจุได้หลากหลาย เช่น กระป๋องใส่ของกินเล่น กระป๋องลูกอม กระป๋องชา ของว่าง คุกกี้ กาแฟ อาหารเสริมต่าง ๆ หรือสิ่งของอื่น ๆ ที่ไม่ใช่อาหาร เช่น เสื้อยืด ปฏิทิน โปสเตอร์ ของที่ระลึก ชิ้นส่วนเครื่องจักร ดินสอ สีเทียน เครื่องสำอาง ลิปสติก เป็นต้น

ปัจจุบันต้องยอมรับว่าความก้าวหน้าของเทคโนโลยีการผลิตบรรจุภัณฑ์กระดาษได้รับการพัฒนาเพิ่มเติม โดยเฉพาะการใช้กระป๋องกระดาษที่สามารถบรรจุผลิตภัณฑ์ที่มีความชื้นสูงถือเป็นนวัตกรรมใหม่ที่อุตสาหกรรมต้องคำนึงถึง และเป็นทางเลือกใหม่ที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม 

สำหรับผู้ผลิตที่ต้องการบรรจุภัณฑ์กระป๋องกระดาษ สามารถเข้ามาสอบถามรายละเอียดการทำกระป๋องกระดาษได้ ที่จะมีหลากหลายดีไซน์ให้เลือก ด้วยกระบวนการผลิตคุณภาพสูงจากเทคโนโลยีการผลิตสมัยใหม่ ที่ทาง บริษัท สิงห์ชัยอุตสาหกรรม จำกัด ได้ตั้งใจผลิตกระป๋องกระดาษขึ้นมาเพื่อเพิ่มเป็นตัวเลือกของบรรจุภัณฑ์ ให้ได้นำไปใช้เพิ่มมูลค่าให้กับสินค้า และลดต้นทุนในการใช้บรรจุภัณฑ์จากวัสดุราคาแพง

Go to top